Google Consumer Barometer: Hiểu về người tiêu dùng

6
900

Cái chủ đề này đáng nhẽ không cần phải viết thành một bài dài làm gì, nhưng thôi cứ để mình viết cho nó có vẻ nguy hiểm một tý. Hehe…

Google mới cập nhật một công cụ mới giúp chúng ta, những người làm Marketing, những nhà quảng cáo đại tài hay nghiệp dư, giỏi giang hay mới vào nghề đều có một cái nhìn như nhau về người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Truy cập: https://www.consumerbarometer.com/

Cusomer Barometer là một công cụ giúp bạn có thể hiểu được cách mọi người sử dụng Internet trên toàn thế giới.

EpVkSCJ.png (1177×548)

 

Bạn có thể…

  • Sử dụng những dữ liệu về hành vi người dùng mà Google đã nghiên cứu
  • Tùy chỉnh việc hiển thị dữ liệu sao cho phù hợp với yêu cầu và mục đích của bạn

Customer Barometer mang lại điều gì…

  • Có một cái nhìn toàn cảnh về thị trường/ngành của bạn trên toàn thế giới.
  • Hiểu về hành trình mua hàng của người tiêu dùng và vai trò của Internet trong việc đưa ra quyết định mua hàng.
  • Video trên Internet đóng một vai trò quan trọng, và bạn sẽ có một cái nhìn toàn cảnh hơn về điều này.

Customer Barometer Insights

Đầu tiên bạn hãy chọn quốc gia có những người dùng trên Internet mà bạn muốn khám phà và thấu hiểu …

jrtFoLw.png (415×130)

Ở đây mình chọn Việt Nam

MtZQCqz.png (517×497)

Trung bình 1 người Việt sử dụng 1 thiết bị (điện thoại, máy tính, máy tính bảng)…

MhzyTZm.png (518×495)

44% người Việt sử dụng Computer

T748EsB.png (523×516)

Lứa tuổi từ 18-24 sử dụng Internet rất nhiều…

SMMBBWu.png (521×517)

Hoạt động nhiều nhất của Smart phone trên Internet là các tương tác liên quan đến hình ảnh.

TBVPjmA.png (526×502)

63% người Việt từng thực hiện mua hàng Online có mua vé máy bay.

jqJrCYg.png (523×520)

70% người Việt thích và thường xuyên mua hàng cả Online và Offline, cao nhất khu vực.

5W2j5To.png (525×517)

45% người dùng Smartphone sử dụng thiết bị của họ để mua hàng…

uo0dLZj.png (524×516)

Người việt thường xuyên nghiên cứu sản phẩm trên môi trường trực tuyến trước khi mua hàng trực tiếp, sản phẩm được tìm hiểu nhiều nhất là bảo hiểm

tJlbv2i.png (519×529)

67% người dùng Việt xem video để giải trí

rppc3DQ.png (519×535)

40% người dùng Việt xem video với người khác, 18% trong số đó là với đối tác của họ.

ivXPMwv.png (525×525)

69% người Việt dành những khoảng thời gian online cuối cùng của họ trong thời điểm vào việc xem video, tỷ lệ này cao nhất khu vực.

fhrc6ZI.png (524×527)

Trường học và nơi làm việc là những nơi rất được ưa chuộng để xem video…

 

Graph Builder

Khi công cụ Insights không thể cho bạn những câu trả lời hoàn hảo thì bạn có thể sử dụng đến tính năng Graph Builder này.

iHt3oLx.png (365×295)

Những câu hỏi này đã có câu trả lời, việc của bạn là nghĩ xem câu hỏi đó có dành cho mình không…

8XjVIFw.png (365×400)

Nếu bạn cần sự so sánh, hãy sử dụng chức năng Filters…

Dhtp3ph.png (986×413)

À đừng quên phần trích xuất và lưu ra nhé…

 

Vậy là xong phần của mình, giờ đếnl lượt bạn!

Hãy nhớ mô hình 3 bên cùng có lợi của Google:

  • Google cung cấp những nội dung tốt nhất cho người dùng và cung cấp những người dùng tốt nhất cho nhà quảng cáo
  • Người dùng được sử dụng những nội dung tốt nhất của Google hoàn toàn miễn phí
  • Và việc của nhà quảng cáo là chi tiền cho Google và quảng cáo những nội dung phù hợp nhất đến người dùng của google.

Comments