Facebook Trends: Theo kịp xu hướng người dùng trên Facebook

4
1140

Làm Facebook Marketing mà không dành thời gian cập nhật và tìm hiểu xu hướng của người dùng trên Facebook là một thiếu sót nghiêm trọng. Ai cũng biết điều đó! Nhưng ai có đủ thời gian để lướt Facebook liên tục xem bạn bè, cộng đồng đăng cái gì, thích cái gì được?

Vì lẽ đó, nên chúng ta cần đến những công cụ, những trang tổng hợp lại toàn bộ xu hướng đó. Cũng giống như công cụ theo dõi xu hướng Google Trends của Google, ở bài này mình xin giới thiệu với mọi người 1 vài công cụ hỗ trợ theo dõi xu hướng người dùng trên Facebook – gọi là Facebook Trends.

Tất cả nhằm hỗ trợ việc làm Facebook Marketing hiệu quả hơn.

1. Top Facebook Pages Searches

searchfb

 

 

2. Top Pages

8qVpuVn.png (739×542)

 

3. Top Growing Pages

8iRZKiY.png (740×527)

 

4. Top Losing Pages

RvwZu2H.png (736×528)

 

5. Top Talking Pages

z0z8.png (739×536)

 

6. Top Photos

DhmT2Ch.png (827×255)

 

7. Top Stories

HGUz4CJ.png (830×512)

 

8. Top Status

yGaKxJm.png (825×344)

 

9. Facebook Country Statistics

tJQKSsY.png (956×403) Việt Nam đứng thứ 16 với 20 triệu người dùng.

 

10. Report Hot Trends in Vietnam

00zi.png (669×355)

 

11. Vietnam Facebook Pages

RSG6hQO.png (740×133) e4s2.png (737×533) d4vg.png (739×551) 97izGws.png (740×516)

 

12. Brands in Vietnam

9QtKTfP.png (746×597)

 

13. Celebrities in Vietnam

Iu17qz4.png (742×579)

 

14. Top Facebook Applications & Developers

y9I801Z.png (738×407)

 

15. Top Facebook Places (Checkins)

1NHq1KI.png (744×501)

 

16. Earnings 

OulpkO9.png (738×443)

Download Earning Slides Q3-2013

woj8.png (902×593)

Lời kết

Với những thông tin và số liệu được cập nhật hàng ngày về xu hướng, hành vi của người dùng, thương hiệu, khu vực… từ nhiều nguồn uy tín. Bạn hoàn toàn có thể làm Facebook Marketing tốt hơn nữa.

Trên đây là một số nguồn mình hay tham khảo, ngoài ra sẽ còn rất nhiều nguồn nữa. Bạn nào có nguồn hay thì hãy chia sẻ cho mình và cộng đồng nhé.

Thanks!

Tác giả: Trung Đức

Lớp học Marketing Online C&MO

 

Comments