Content ngày càng bão hòa và độc giả ngày càng trở nên khó tính. Giữa vô vàn content “ập đến”, liệu rằng bạn có thể nhớ bao nhiêu content. Và làm...

Đã bao giờ bạn liên tưởng công việc SEO giống như một việc cụ thể trong đời sống của bạn chưa? Sự liên tưởng có thể sẽ đem lại rất nhiều...

Thật là đáng tiếc nếu một chiến dịch content marketing bị thất bại hoặc không hiệu quả, nhưng còn tồi tệ hơn nếu chúng ta không tìm ra được nguyên nhân để...

Trong bài này, chúng ta sẽ tìm hiểu 10 cách được sử dụng để tăng tương tác cho Facebook hiện nay. Những cách này được thống kê vào thời điểm tháng...

Bạn có đang gặp khó khăn trong việc sáng tạo nội dung? Nội dung của bạn đã đủ hấp dẫn chưa? Bạn đã từng nghe đến bài viết dạng “Storytelling”? Hãy...
thời gian đăng bài tốt nhất lên Facebook

Chắc hẳn mọi người đều muốn biết thời điểm đăng bài tốt nhất lên các kênh social như FB, Instagram, Twitter để có thể đạt được lượng reach cao nhất cho...

Ngày Halloween sắp tới, hòa theo không khí đó, chúng ta cùng nhau tìm hiểu sự đáng sợ nào sẽ xảy ra với những lỗi trong SEO, những sai lầm mà...

Không marketer nào chắc chắn được: giờ đăng nào là thích hợp cho fanpage mình quản lý. Ngay cả với các công ty phân tích dữ liệu chuyên nghiệp, báo cáo của họ...

Cách đây nửa năm, chúng ta đã cùng nhau dự đoán các xu hướng Content sẽ lên ngôi trong năm 2016. Và bây giờ, hãy cùng MediaZ nhìn lại xem, loại...

Visual là thuộc thị giác, Content là nội dung. Visual Content là những nội dung “bắt mắt”, thu hút thị giác của người đọc. Nói cách khác, nếu Content là “gỗ”,...

TRUYỀN THÔNG

Ngày nay, để có một chiến dịch truyền thông hiệu quả là điều không hề dễ dàng, nhất là trong bối cảnh có quá...